<iframe src="//www.googletagmanager.com/ns.html?id=GTM-P5L2R7" height="0" width="0" style="display:none;visibility:hidden"></iframe>
vinamazda
NGÀY 16 THÁNG 05 - 2016
Giới thiệu chung Bộ phận CSKH và Call Center

I. Giới thiệu chung về hoạt động của Bộ phận Chăm sóc khách hàng (BP.CSKH)


Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Thaco giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 1900-545591. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối của thương hiệu xe Mazda. 


Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.


Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của THACO. 

 

1. Chức năng hỗ trợ


  • Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của THACO.
  • Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ, phụ tùng cho 3 thương hiệu xe: Kia Mazda và Peugeot.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.
  • Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc.
  • Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật.

2. Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 giờ đến 17.00 giờ  
  • Thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 15.00 giờ
  • Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
  •  Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng 1900545591 để được giải đáp kịp thời

3. Cách thức thực hiện Call Center


 

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900545591 để được hướng dẫn và giải đáp.

 

II. Chương trình hoạt động hỗ trợ khách hàng

 

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, chương trình ưu đãi, sự kiện lái thử xe…

  • Chương trình giới thiệu sản phẩm mới
  • Chương trình ưu đãi (Ưu đãi về giá xe và ưu đãi về dịch vụ)
  • Hoạt động lái thử xe

 

Thông tin hotline
Yêu cầu hỗ trợ
Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu gì về sản phẩm và dịch vụ của Vinamazda, hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ xử lý nhanh nhất có thể
Vui lòng chọn
CÔNG TY TNHH MTV PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI
Giấy CNĐKDN: 4000779880 Ngày cấp: 27/10/2010.
Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam.
Địa chỉ: Thôn 4. Xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
DESIGNED BY TAB