<iframe src="//www.googletagmanager.com/ns.html?id=GTM-P5L2R7" height="0" width="0" style="display:none;visibility:hidden"></iframe>
vinamazda
NGÀY 05 THÁNG 11 - 2016
Gần 3.000 xe Mazda đến tay khách hàng trong tháng 10
Với hơn 2.800 xe bán ra trong tháng 10, nâng tổng doanh số 10 tháng 2016 lên tới 25.800 xe, tăng 72% so với cùng kỳ 2015, đánh dấu sự tăng trưởng mạnh của thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Ngoài ra, khách khách hàng mua xe trong tháng 11 này được ưu đãi giá, tặng 2 năm bảo hiểm thân xe. Đặc biệt, khi sở hữu xe Mazda6 và Mazda CX-5 được nhận thẻ Accor cao cấp – hưởng những tiện ích cao nhất cùng ưu đãi đặt phòng với hệ thống hơn 400 khách sạn đẳng cấp quốc tế.
Cụ thể, Mazda3 đạt doanh số cao nhất với  1.110 xe, tính chung 10 tháng đầu năm đã có hơn 9.610 xe đến tay khách hàng. Với kiểu dáng trẻ trung, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và giá bán phù hợp, mẫu xe này đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C. Mazda 3 có 2 lựa chọn động cơ gồm bản 1.5L và 2.0L, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Mỗi dòng xe đều sở hữu những điểm mạnh, yếu riêng, tuy nhiên, mức độ ăn khách ở phân khúc này đang có sự phân hóa rõ rệt. Mazda3 đang vượt xa các đối thủ khác cùng phân khúc để giữ vững vị trí dẫn đầu và luôn nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất theo tháng của VAMA.
Mazda CX-5 khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc CUV với doanh số đạt 885 xe bán ra, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ 2015, cộng dồn từ đầu năm tới nay đã có 6.855 xe lưu thông trên đường phố Việt Nam. Tích hợp hàng loạt lợi thế như đa dụng, rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, …cùng với giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, tiện nghi, an toàn là những yếu tố giúp cho mẫu xe Mazda CX-5 ngày càng ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn một mẫu xe CUV đa dụng 5 chỗ.
2.jpg
Mazda6 có doanh số bán ra 265 xe, liên tiếp là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc D. Là một trong những mẫu xe chủ lực của Mazda tại thị trường Việt Nam, Mazda6 đã chọn hướng tiếp cận khách hàng như một lựa chọn sedan tốt nhất trong phân khúc D với những lợi thế dẫn đầu về công nghệ hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, với giá bán từ 965 triệu, nhiều màu sang trọng, cao cấp và có sẵn xe giao tại các điểm phân phối bán hàng trên cả nước giúp khách hàng hài lòng khi lựa chọn. Các mẫu xe còn lại đều thể hiện sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2015, trong đó Mazda2 và BT-50 có doanh số bán lần lượt là 299 xe và 273 xe. Đây chính là tiền đề tốt để Mazda đạt được doanh số dự kiến hơn 31.000 xe trong năm 2016.
1.jpg
Những mẫu xe thế hệ mới của Mazda với ngôn ngữ thiết kế KODO cùng công nghệ SKYACTIV đã đáp ứng nhu cầu thay đổi của thời đại đồng thời mang đến những giá trị toàn diện cho khách hàng về một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi và sở hữu mức giá tốt. Không chỉ vượt trội về khả năng vận hành và cảm giác lái, các mẫu xe Mazda còn tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng khi tính an toàn được đặt lên hàng đầu. Đó chính là những lý do giúp thương hiệu Mazda nằm trong “Top 10 mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2016” do Tạp chí Consumer Report uy tín hàng đầu bình chọn.  

Thông tin hotline
Yêu cầu hỗ trợ
Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu gì về sản phẩm và dịch vụ của Vinamazda, hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ xử lý nhanh nhất có thể
Vui lòng chọn
CÔNG TY TNHH MTV PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI
Giấy CNĐKDN: 4000779880 Ngày cấp: 27/10/2010.
Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam.
Địa chỉ: Thôn 4. Xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
DESIGNED BY TAB