
Mazda2
Sedan | Sport
Sedan | Sport
Sedan | Sport
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sedan | Sport
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
Thaco lần đầu ưu đãi cho các phiên bản cao cấp của bộ đôi SUV Mazda CX-8 và New Mazda CX-5, đáp ứng nhu cầu thị trường ưa chuộng các phiên bản cao so với trước đây.
Ngay từ khi có thông tin Mazda3 hoàn toàn mới sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam, giới yêu xe đã "đứng ngồi không yên" vì mẫu xe được đánh giá là “hoàn toàn lột xác” so với thế hệ tiền nhiệm cả về thiết kế và công nghệ. Đến ngày 4/11 vừa qua, công chúng ở Việt Nam đã được chiêm ngưỡng bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport đại diện cho thế hệ sản phẩm mới mang ý nghĩa “mở ra một kỷ nguyên mới” cho thương hiệu Mazda toàn cầu.
Tháng 10 đã bước qua hơn một nửa chặng đường nhưng cuộc chiến thị phần phân khúc SUV 7 chỗ vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Do đó, Thaco tăng ưu đãi cho Mazda CX-8 từ 20-40 triệu đồng, trong đó phiên bản 2.5 Luxury được nhận ưu đãi cao nhất, bắt đầu từ 19/10 đến hết ngày 31/10/2019.
Trong những ngày cuối tháng 10, nhằm kích cầu phần khúc SUV 5 chỗ, Thaco bất ngờ tăng ưu đãi đến 50 triệu đồng xe New Mazda CX-5. Sau ưu đãi, phiên bản 2.0 Luxury còn 899 triệu đồng, giá bán tốt nhất phân khúc thời điểm hiện tại, và là sự lựa chọn xứng đáng để cân nhắc cho nhu cầu sở hữu mẫu xe SUV thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam tháng 7/2019.
Xe hơi đối với người Việt không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là cả một tài sản lớn. Với thu nhập bình quân đầu người khoảng 2.600 USD người/năm (2019). Đồng nghĩa với việc để mua một chiếc xe tầm 400 triệu thì phải tích góp hơn 6 năm. Do đó, chọn thời điểm lý tưởng để mua xe rất quan trọng vì có thể tiết kiệm được cả trăm triệu đồng. Và tháng 10 chính là thời điểm vàng cho những ai đang muốn sở hữu các mẫu xe Mazda được yêu thích, nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ bởi các lý do dưới đây:
Với việc mạnh tay ưu đãi giá cho Mazda2 xuống mức còn 479 triệu đồng, Thaco tỏ rõ quyết tâm giành lại thị phần ở phân khúc B-Sedan trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhất là khi phân khúc này dự kiến tiếp tục tăng trưởng do có mức giá dễ tiếp cận với phần lớn người tiêu dùng, sản phẩm đa dạng và nguồn cung dồi dào.
Tháng 09/2019, Thaco chính thức công bố giá bán mới cho tất cả các phiên bản Mazda BT-50 với mức giảm tương đương từ 30 đến 60 triệu đồng. Như vậy, giá bán mới của BT-50 sau ưu đãi kể từ ngày 01/09 chỉ còn từ 580 triệu đồng, mức giá tốt nhất của mẫu xe này từ trước đến nay, và cũng là mức giá cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải hiện nay.
Với mức ưu đãi lên đến 100 triệu đồng bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán 50 triệu, tặng bộ phụ kiện cao cấp 29 triệu, cùng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm 21 triệu. Như vậy, có thể khẳng định tháng 9 là “thời điểm vàng” để sở hữu Mazda CX-5 – một trong những mẫu SUV nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.
Mazda CX-5: Ưu đãi cao nhất lên đến 100 triệu đồng bao gồm giảm tiền mặt trực tiếp 50 triệu đồng, tặng bộ phụ kiện cao cấp 29 triệu đồng và bảo dưỡng 3 năm miễn phí 21 triệu đồng. Với giá bán từ 899 triệu đồng cùng mức ưu đãi kể trên thì có thể nói Mazda CX-5 là mẫu SUV đáng sở hữu nhất hiện nay.
Phiếu ưu đãi dịch vụ bao gồm 10 cấp bảo dưỡng miễn phí lên đến 50.000 km trị giá 20 triệu đồng là đặc quyền dành riêng cho khách hàng sở hữu xe Mazda3 trong tháng 07/2019.
Được định vị là mẫu sedan cao cấp nhất của Mazda, Mazda6 tự hào khi sở hữu thiết kế KODO đẳng cấp cùng công nghệ SkyActiv và trang bị tối ưu nhất phân khúc để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng ưa thích trải nghiệm, trong đó đặc biệt hướng đến đối tượng doanh nhân - những người mong muốn sở hữu một mẫu xe sang trọng và phù hợp đẳng cấp.
Công nghệ hiện đại, thiết kế hợp thị hiếu người Việt, giá bán cạnh tranh là những ưu điểm giúp Mazda3 đạt doanh số ấn tượng hơn 50.000 chiếc và liên tục nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 50.000 xe Mazda3 được bán ra thị trường nhờ vào lợi thế phong cách trẻ trung, trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và giá thành hợp lý. Chính doanh số ấn tượng này đã giúp Mazda3 liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị thường và đồng thời nắm giữ vị trí độc tôn trong phân khúc.
Khi cuộc đua về mặt công nghệ và trang bị xe lên đến đỉnh điểm, những tưởng các quyết định mua xe sẽ được đưa ra nhanh chóng hơn nhờ vào các bài toán so sánh về thông số và giá cả nhưng kỳ thực lại không. Thực tế là điều này khiến khách hàng càng trở nên bối rối.
Năm 2011, Mazda - thương hiệu ô tô Nhật Bản có bề dày lịch sử 100 năm - chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với THACO và nhanh chóng trở thành “hiện tượng”.
Hiện tại, Mazda CX-5 2.5 2WD với giá bán sau ưu đãi chỉ còn 949 triệu đồng, nhưng được trang bị gói an toàn cao cấp i-Activsense duy nhất trong phân khúc. Đây là gói công nghệ an toàn hữu ích nhất với tổ hợp các tính năng hỗ trợ tối đa và giúp người lái chủ động xử lý tình huống, đảm bảo an toàn khi di chuyển.