New Mazda CX-5
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sport
Small SUV
Sedan
Hatch | Sedan
Sport
Sedan
Bán tải
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
02/04/2021
Vừa qua, Mazda3 đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác dành giải thưởng “Xe của năm 2021” tại Việt Nam do hai diễn đàn Otosaigon và Otofun phối hợp tổ chức từ ngày 09-28/03/2021.
Trong số các mẫu xe thuộc 17 phân khúc tham gia tranh giải lần này, Mazda3 là mẫu xe duy nhất phân khúc C đạt tổng điểm cao nhất do người tiêu dùng bình chọn - trở thành mẫu xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam năm 2021. Đây là lần đầu tiên hai cộng đồng ô tô lớn nhất Việt Nam chung tay trong một sự kiện quy mô toàn quốc liên quan đến lĩnh vực ô tô. Giải “Xe của năm 2021” tạo điều kiện cho cộng đồng đam mê xe cũng như phóng viên, nhà báo trong lĩnh vực ô tô - xe máy tại Việt Nam tham gia bình chọn thông qua hai trang bình chọn của hai diễn đàn.
Mazda3 2020 là một trong những mẫu xe tầm trung luôn đứng top đầu trên các bảng xếp hạng uy tín không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Trong số đó phải kể đến như giải “Thiết kế ô tô của năm 2020” do hội đồng Giải thưởng ô tô thế giới (WCA) bình chọn; “Xe của năm 2019” do phụ nữ bình chọn được công bố tại triển lãm quốc tế Dubai International Motor Show; hay giải “Xe đạt chuẩn an toàn cao nhất” do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) bình chọn. Đặc biệt, Mazda3 còn góp mặt trong bảng xếp hạng “Những mẫu xe compact tốt nhất năm 2020” ở vị trí số 2 và trở thành mẫu xe thương hiệu Nhật có thứ hạng cao nhất trong bảng tổng sắp do chính U.S.News bình chọn.
Với hệ truyền động mượt mà, khả năng xử lý nhạy bén mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển, Mazda3 là lựa chọn của các khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe vừa thỏa mãn mục đích di chuyển linh hoạt trong đô thị vừa đủ mạnh mẽ trên cả những chặng đường dài. Ngoài ra, thiết kế nội ngoại thất chất lượng giúp Mazda3 luôn giữ được sức hút với khách hàng và không hề bị lỗi mốt theo thời gian. Mazda3 cũng là mẫu xe mở đầu cho thế hệ sản phẩm mới của Mazda, áp dụng thiết kế KODO giai đoạn mới, kiến trúc xe Skyactiv mới và động cơ Skyactiv mới. Dựa trên triết lý phát triển lấy con người làm trung tâm, Mazda đã tăng cường đáng kể các thuộc tính lái xe cốt lõi như tăng tốc, chuyển hướng và cảm giác phanh hoàn toàn tự nhiên như đi trên chính đôi chân của bạn.
Giải thưởng đặc biệt này càng có ý nghĩa tại thời điểm Mazda vừa kỷ niệm 100 năm thành lập, trở thành cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường đổi mới, sáng tạo, chinh phục và mang đến niềm vui lái xe thực thụ cho người sở hữu mà Mazda luôn theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập. Trong kỷ nguyên tiếp theo, Mazda sẽ tiếp tục đặt ra thử thách cho chính mình để tạo nên các sản phẩm với thiết kế và công nghệ độc đáo, cung cấp những trải nghiệm đặc biệt mà khách hàng luôn muốn trân trọng và gìn giữ dài lâu.
Bên cạnh việc khẳng định vị thế của Mazda3 nói riêng, giải thưởng uy tín này chính là kết quả của lời cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất từ tập đoàn Mazda. Mazda3 thế hệ mới với nhiều cải tiến đột phá và hướng đến xe cao cấp vẫn là một trong những điều khách hàng đánh giá cao và hài lòng với những giá trị mà bản thân chiếc xe này mang lại. Ngoài ra, khi so sánh với các phiên bản tương đồng về giá bán trong cùng phân khúc, trang bị tiêu chuẩn trên xe Mazda3 thế hệ mới vượt trội hơn và thậm chí tương đương bản nhiều trang bị với mức giá cao của đối thủ. Đó là lý do nhiều khách hàng không ngần ngại xuống tiền để sở hữu mẫu xe này. Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport gồm 10 tùy chọn có giá bán khởi điểm từ 669 triệu đồng.
Chương trình nhằm giúp khách hàng không thể đến Showroom nhưng vẫn mong muốn trải nghiệm sự vượt trội của sản phẩm Mazda ngay tại nhà.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 50.000 xe Mazda3 được bán ra thị trường nhờ vào lợi thế phong cách trẻ trung, trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và giá thành hợp lý. Chính doanh số ấn tượng này đã giúp Mazda3 liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị thường và đồng thời nắm giữ vị trí độc tôn trong phân khúc.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 6 triệu chiếc Mazda3 được bán ra thị trường thế giới, riêng Việt Nam đóng góp hơn 50.000 xe – đưa Mazda3 trở thành cái tên liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị thường trong suốt 5 năm qua nhờ vào lợi thế phong cách trẻ trung, trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và giá bán hợp lý. Đặc biệt, khách hàng sở hữu Mazda3 trong tháng 9 còn nhận được gói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng.