New Mazda CX-5
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sport
Small SUV
Sedan
Hatch | Sedan
Sport
Sedan
Bán tải
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
01/03/2023
Ngày 26/02 vừa qua, thương hiệu Mazda ghi dấu ấn đẹp trên các cung đường tại TP.HCM với sự kiện roadshow “Mazda – Hành trình kết nối”, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu với sự góp mặt của đội hình hơn 20 xe Mazda Thế hệ mới.
Tại Việt Nam, sau khi chính hợp tác với Thaco Auto từ năm 2011, Mazda nhanh chóng tạo nên cơn sốt với khách hàng bằng thiết kế KODO tinh tế đậm chất châu Âu đi cùng công nghệ dẫn đầu, thúc đẩy các tiêu chuẩn về xe hơi của khách Việt lên một tầm cao mới cùng với các giá trị bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đã được khẳng định. Những kỉ lục doanh số sau đó được thiết lập cùng với Mazda3 và Mazda CX-5 luôn là những mẫu xe nằm trong top bán chạy nhất qua nhiều năm.
Sự thành công của Mazda là tổng hòa của rất nhiều yếu tố, trong đó việc lấy trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển – thông qua các hoạt động kết nối cộng đồng yêu thích thương hiệu xe Nhật, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm lái xe an toàn, cách bảo dưỡng xe đúng cách,… là những yếu tố tối quan trọng trong hành trình phát triển và đi lên của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.
Và “Mazda – Hành trình kết nối” chính là sự kiện mở màn trong năm 2023 – không chỉ đánh dấu tên tuổi của Mazda tại thị trường Việt Nam; mà còn đưa sản phẩm Mazda đến gần hơn với khách hàng tại Miền Nam nói chung và khách hàng khu vực TP. HCM nói riêng. Sự kiện với sự quy tụ của đội hình hơn 20 xe Mazda Thế hệ mới cùng diễu hành qua các tuyến đường trung tâm tại TP. HCM đã tạo nên những khoảnh khắc và dấu ấn đẹp trong lòng người dân thành phố. Đồng thời, góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế của thương hiệu xe Nhật Bản trong lòng khách hàng Việt.
Hành trình được bắt đầu từ Mazda Bình Tân, di chuyển đến khu Đô Thị Sala, công viên Tao Đàn và kết thúc tại Mazda Phú Mỹ Hưng. Với lộ trình trải nghiệm hơn 100 km, những chiếc Mazda đã thể hiện được khả năng vận hành vượt trội, đi cùng với công nghệ kiểm soát gia tốc độc quyền giúp duy trì sự ổn định, êm ái và thoải mái trong suốt hành trình. Từ các mẫu sedan sang trọng như Mazda2, Mazda3, Mazda6 đến những mẫu SUV đẳng cấp Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8 hay sự phá cách đến từ mẫu Pick-up BT-50,… tất cả đã tái khẳng định giá trị riêng biệt và sức hút mới, tạo nên dấu ấn đặc biệt cho hành trình trình kết nối.
Mazda – Hành trình kết nối sẽ được tiếp tục tổ chức tại các tỉnh thành trên cả nước trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp từ những tinh hoa của các sản phẩm Thế hệ mới.
Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Mazda CX-5 mẫu xe vừa được tạp chí uy tín thế giới AutoCar bình chọn top “10 mẫu SUV tốt nhất 2020”.
Mazda CX-5 đã vượt qua những mẫu xe khác, kịp thời giành lại vị trí dẫn đầu phân khúc SUV và lọt vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam với gần 500 xe đến tay khách hàng.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 12 năm 2022, Thaco Auto chính thức tổ chức sự kiện trưng bày, kết hợp lái thử các dòng xe Mazda Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala với chủ đề “Chào đón Giáng sinh và Năm mới”.