Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
27/03/2024
Ngày 25/03/2024, THACO AUTO vinh dự được đón tiếp đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Mazda đến thăm, trao đổi và thảo luận về chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT THACO - ông Trần Bá Dương cùng Ban Lãnh đạo THACO AUTO vinh dự đón nhận giải thưởng "Gia tăng thị phần" từ Tập đoàn Mazda
Trong chuyến thăm lần này, đại diện Tập đoàn Mazda, ông Tanaka Hironori – Giám đốc điều hành cao cấp Mazda khu vực ASEAN đã có buổi làm việc và trao đổi với Chủ tịch HĐQT THACO – ông Trần Bá Dương cùng Ban Lãnh đạo THACO AUTO. Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo hai bên đã cùng nhau thảo luận về kế hoạch chiến lược dài hạn, các cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.
Qua đó, Tập đoàn Mazda đánh giá cao những nỗ lực của THACO AUTO trong việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm, đầu tư mở rộng hệ thống phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng với triết lý tận tâm phục vụ.
Đồng thời, Tập đoàn Mazda sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ THACO AUTO để phát triển thương hiệu Mazda tại Việt Nam – thị trường ô tô trọng yếu với tổng doanh số xe bán ra tính tới thời điểm hiện tại lên đến hơn 260.000 xe. Trong đó những mẫu xe như Mazda CX-5, Mazda3 liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam; cùng các mẫu xe nhập khẩu (CBU) đang có doanh số và thị phần tăng trưởng tốt như Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30. Bên cạnh đó với hệ thống phân phối hơn 100 showroom, đại lý trên toàn quốc mang đến sự thuận tiện cho khách hàng tham quan trải nghiệm sản phẩm.
Với kết quả này THACO AUTO vinh dự đón nhận giải thưởng “Gia tăng thị phần” Mazda tại thị trường Việt Nam. Chính nhờ sự tin yêu của khách hàng THACO AUTO đã có được thị phần cao trong thời gian qua và thị trường ô tô sẽ gia tăng tất yếu trong thời gian tới.
Kết thúc buổi làm việc, đại diện hai bên cùng nhau chúc mừng những thành quả ấn tượng của thương hiệu Mazda. THACO AUTO và Mazda tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn để tạo ra những sản phẩm Mazda đẳng cấp; mang đến sự tự tin, niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng Việt Nam.
Triết lý cốt lõi của hãng gồm: tinh thần thách thức mọi giới hạn, văn hóa sản xuất kết hợp khoa học – nghệ thuât (Monotsukuri) và tinh thần làm việc tập thể hướng đến mục tiêu chung (Suriawase)
Mazda Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu từ nay đến hết năm 2020.
Dấu ấn sáng tạo độc đáo, không ngừng thách thức mọi giới hạn để vượt qua thành tích và đỉnh cao của chính mình.