TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

MAZDA CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG SỰ KIỆN TRƯNG BÀY XE TẠI THISO MALL SALA

15/12/2022

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 12 năm 2022, Thaco Auto chính thức tổ chức sự kiện trưng bày, kết hợp lái thử các dòng xe Mazda Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala với chủ đề “Chào đón Giáng sinh và Năm mới”.

Sự kiện trưng bày xe Mazda Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala đang được mong chờ bởi đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm, lái thử và lựa chọn mẫu xe yêu thích phục vụ dịp lễ, Tết đang đến gần.

Với quy mô trưng bày hoành tráng, quy tụ các sản phẩm SUV Thế hệ mới của Mazda như CX-5, CX-8 và đặc biệt là mẫu SUV Thế hệ 7G đầu tiên tại thị trường Việt Nam Mazda CX-30. Thế hệ sản phẩm 7G không chỉ được đánh giá cao với những đột phá về thiết kế, công nghệ, an toàn; mà còn mang đến trải nghiệm vận hành ấn tượng nhờ ứng dụng thiết kế kiến trúc xe dựa trên nền tảng công nghệ SkyActiv mới – nâng cấp toàn diện từ cấu trúc ghế ngồi, thân xe, khung gầm đến lốp xe, mang đến cảm giác lái tự nhiên nhất như đi trên đôi chân của chính mình. 

Không gian trưng bày được thiết kế tinh giản với tông màu trắng, đen và xám, kết hợp với phong cách thiết kế đương đại của TTTM Thiso Mall Sala. Sự kết hợp này không chỉ tạo ấn tượng, mà còn làm nổi bật sắc đỏ pha lê của những mẫu xe Mazda Thế hệ mới. Tạo ra chuỗi sản phẩm mang sắc đỏ pha lê (Soul Red Crystal), Mazda không chỉ gửi gắm trong đó sự cuốn hút đến từ kiểu dáng mà còn mong muốn mang đến sự tự tin cho chủ sở hữu với những sản phẩm nổi bật, độc đáo và không hòa lẫn giữa đám đông. 

Bên cạnh đó, các giải pháp công nghệ số như Poster điện tử; màn hình LED trình chiếu TVC; màn hình tương tác thông minh,… được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe nhìn trực quan nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng cũng sẽ được hiểu rõ hơn lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Mazda. Với ‘tinh thần thách thức mọi giới hạn’ – trong suốt hơn 100 năm qua, trọng tâm khi tạo ra mỗi chiếc xe Mazda chính là niềm vui được khởi tạo từ cảm giác hòa nhập giữa xe và người lái theo triết lý “Jinba Ittai – Nhân mã nhất thể”; tập trung hoàn toàn vào khía cạnh “Human Centric – lấy con người làm trung tâm”. Để tôn vinh khía cạnh này, Mazda tiếp tục khám phá giá trị Mỹ thuật truyền thống Nhật Bản, theo đuổi phong cách thanh lịch độc đáo và sự tinh tế; đưa vẻ đẹp thiết kế đạt đến đẳng cấp nghệ thuật - Car As Art để tạo ra những sản phẩm Mazda lay động cảm xúc.

Tham dự sự kiện, khách hàng còn được hòa mình vào không khí lễ hội với các chương trình ca nhạc hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng check-in và đăng ký lái thử xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn đến từ thương hiệu Mazda. Đối với khách hàng mua xe, Mazda dành tặng Thẻ mua sắm tại siêu thị Emart trị giá 1,000,000 VNĐ – như món quà tri ân trước thềm Giáng sinh và Năm mới.

Chương trình xuyên suốt đến hết tháng 02/2023 với những chủ đề hấp dẫn chào đón Năm mới và Tết Nguyên Đán, tạo cơ hội để kết nối cộng đồng yêu thích các dòng xe đến từ Nhật Bản. Đồng thời, thể hiện nỗ lực của Thaco Auto trong việc mang đến những sản phẩm Mazda Thế hệ mới tiếp cận đa dạng tập khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Thời gian: Từ ngày 15/12/2022 đến ngày 28/02/2022.

Địa điểm: Tầng trệt TTTM Thiso Mall Sala - Số 10, Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM.